Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Block máy lạnh panasonic giá mới bất ngờ - 0946 497 057

Thời tiết quá nắng nóng, khắc nhiệt, chúng ta không thể thiếu những chiếc quạt hay  những chiếc máy điều hòa để làm mát, Thức ăn, trái cây, nông sản vì thời tiết nắng nóng đã làm hư hại quá lớn, không thể để tình trạng này kéo dài. Nhu cầu cần những kho mát, kho lạnh, kho đông càng ngày càng nhiều.


Nhưng khi bạn sử dụng những chiếc máy lạnh điều hòa tại nhà, tại xí nghiệp hay công ty lớn, hay các loại kho đông, kho mát, kho lạnh,... Thì việc hư hỏng máy không bao giờ là không thể, ngoài những yếu tố bên ngoài, dễ sửa chửa và khắc phục thì có một yếu tố khá là liên quan đó là máy nén lạnh của nó, máy nén lạnh hết ga, máy nén lạnh bị rò rỉ dầu, ... Và điều nữa là máy nén lạnh bị hư hết hạn sử dụng. Vậy phải làm thế nào.


Công ty Nhiệt Lạnh An Khang chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, thay loại máy nén lạnh nào phù hợp nhất với máy lạnh hay kho bạn đang sử dụng. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại Block máy lạnh của các hãng như Toshiba, Panasonic, LG, Mitsubishi, Copeland, Danfoss, Daikin,..... Với model và công suất các loại. Cùng với đội ngủ kỹ thuật tư vấn, lắp đặt máy nén lạnh lành nghề, lắp đặt tận nơi và bảo hành trong vòng 12 tháng. 

 
Ngoài ra, công ty đang có chương trình khuyến mãi lớn vào dịp này, Công ty có giá mới hết sức phù hợp túi tiền của bạn khi bạn mua Block máy lạnh Toshiba, Block máy lạnh Panasonic, Block máy lạnh LG, .. Cùng với phí vận chuyển là hoàn toàn miễn phí tại TP.HCM ....Và một số loại máy nén lạnh Công suất lớn khác.  


Khuyến mãi lớn, Giá cũng thật bất ngờ, Vậy tại sao không nhanh tay liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN NHIỆT LẠNH AN KHANG
Địa chỉ : 95/10 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú. TP.HCM
Hotline: 0946 497 057 ( Bích Vân - Nhân viên)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

THỐNG KÊ TRUY CẬP